đi Cáp Treo Hòn Thơm

Trải Nghiệm 1 Ngày Cáp Treo Hòn Thơm Có Gì ?

Để ngắm trọn được trời biển Phú Quốc bao la mà không cần đến những chiếc thủy phi cơ xa xỉ. Nay du khách đã hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác lơ lửng trên không trung và thưởng thức trọn vẹn bức tranh thiên nhiên bao la mà không tốn quá nhiều thời gian, cho phí. Đó chính là hành trình trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, “cáp treo vượt biển dài nhất thế giới” năm 2018.

Vậy thì nếu du khách vẫn chưa có kinh nghiệm đi du lịch cáp treo Hòn Thơm 1 ngày thì hãy tham khảo bài viết chia sẻ thông tin dưới đây nhé!

Định vị tuyến cáp treo Hòn Thơm ở đâu ?

Cáp treo Hòn Thơm nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, thuộc quần đảo An Thới của tỉnh Kiên Giang. Hệ thống cáp treo này không chỉ có chiều dài gần 8.000m mà còn có số lượng cabin lớn, sức chứa cao lên đến 30 người/cabin. Điều này giúp cho du khách không phải chờ quá lâu, đem đến những phút giây trải nghiệm tuyệt vời mà không phải nơi nào cũng có được.

cáp-treo-hòn-thơm

Hướng dẫn di chuyển đến cáp treo Hòn Thơm từ Phú Quốc

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho hay, để đến được ga An thới – cáp treo Hòn Thơm từ Phú Quốc, du khách có thể di chuyển bằng rất nhiều phương tiện khác nhau, cụ thể như:

– Phương tiện xe máy, xuất phát từ trung tâm với giá thuê xe chỉ khoảng 150.000 đ/xe/ngày cho đến 250.000 đ/xe/ngày. Du khách cũng có thể tham khảo cung đường như sau: du khách di chuyển dọc theo con đường Trần Hưng Đạo. Đến đoạn ngã ba, du khách đi tiếp theo con đường tỉnh lộ 975. Sau đó, du khách lại đi tiếp đến đoạn vòng xuyến rồi rẽ phải đi thêm khoảng 1,1km nữa là đến nơi rồi!

– Phương tiện taxi: Đoạn đường di chuyển từ trung tâm Phú Quốc đến ga cáp treo cũng khoảng 27km. Giá cước xe khoảng 350.000 đ/chiều. Vậy nên, du khách nếu đi 2, 3 người thì cước phí sẽ tiết kiệm hơn.

– Phương tiện xe du lịch: Nếu du khách đi với số lượng thành viên đoàn đông, muốn đi chung thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Giá dành cho các loại xe cũng sẽ thay đổi vào từng thời điểm, cụ thể: 900.000 đ/7 chỗ, 1.200.000đ/16 chỗ và 1.800.000 đ/29 chỗ.

Ngoài ra, nếu du khách mua tour tham quan đảo thì sẽ được miễn phí đưa đón nhé!

góc-ảnh-đẹp-cáp-treo-hòn-thơm

Vui chơi, trải nghiệm khu du lịch cáp treo Hòn Thơm có gì ?

Đến với cáp treo Hòn Thơm, du khách sẽ không những được khám phá một hòn đảo độc đáo, được ngắm nhìn toàn cảnh bức tranh thiên nhiên An Thới tươi đẹp. Không những vậy, trong chuyến hành trình này, du khách còn được tham gia các trò chơi tại công viên nước Sun World Hòn Thơm, được lặn ngắm những rặng san hô sinh động nhiều màu sắc,…

Giá vé dành cho du khách cũng rất hợp lý:

– Vé 1 chiều: 450.000 đồng/người lớn, 300.000 đồng/trẻ em

– Vé 2 chiều: 540.000 đồng/người lớn, 400.000 đồng/trẻ em

– Vé all-in-one bao gồm cáp treo khứ hồi, vé vào cổng công viên nước và vé buffet: 770.000 đồng/người lớn và 520.000 đồng/trẻ em.

– Vé buffet riêng: 300.000 đồng/người lớn và 200.000 đồng/trẻ em.

mộc-xà-thịnh-lộ-hòn-thơm

Gợi ý về lịch trình du lịch 1 ngày khám phá cáp treo Hòn Thơm

Du khách thường thắc mắc nên đi khám phá Hòn Thơm trong bao lâu, và lịch trình như thế nào? Hãy tham khảo lịch trình chi tiết sau để có cho mình thêm lựa chọn nhé!

Sáng: Du khách nên xuất phát từ trung tâm Phú Quốc đi Hòn Thơm từ khoảng 9h. Du khách đến ga An Thới, mua vé cáp treo hòn Thơm. Sau đó du khách có thể di chuyển đến công viên nước để vui chơi (Giờ mở cửa 10h00 đến 16h30).

Trưa: Sau khi vui chơi ở công viên nước đến trưa, du khách tự do ăn uống hoặc mua vé buffet để thưởng thức những món ăn hấp dẫn bên bãi biển đẹp.

Chiều: Du khách di chuyển ra bãi biển, chụp hình, ngắm cảnh, tắm biển. Hãy thử tham gia các trò chơi như: mô tô nước, thuyền chuối bay, chèo thuyền kayak và đặc biệt là lặn ngắm san hô. Đến khoảng 15h30 chiều, du khách đón xe về ga cáp treo để về đảo Phú Quốc, kết thúc chuyến vui chơi Cáp treo Hòn Thơm 1 ngày.

Tổng kết

Tùy vào nhu cầu và quỹ thời gian riêng mà mỗi du khách sẽ có cho mình lịch trình khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn có thể dành 1 ngày để khám phá Hòn Thơm, du khách sẽ thấy chuyến đi của mình trở nên trọn vẹn bởi có thể trải nghiệm được hết những dịch vụ hấp dẫn tại nơi này. Nếu có câu hỏi gì về chuyến đi, du khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hết mình nhé!