Kinh nghiệm bỏ túi đi du lịch Triều Tiên Tốt Nhất

Nhắc đến du lịch Triều Tiên, hẳn với nhiều du khách Việt vẫn còn khá xa lạ, nên bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin kinh nghiệm du lịch Triều Tiên cần thiết. Cùng với đó là cách chuẩn bị những giấy tờ quan trọng trước chuyến du lịch tới đất nước nằm ở Bắc Bán Đảo Triều Tiên.

  1. Giới thiệu về Du Lịch Triều Tiên

Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên – tên thường gọi là Triều Tiên có thủ đố là Bình Nhưỡng, là một quốc gia thuộc khu vực Đông Á, có đường biên giới phía Nam giáp với Hàn Quốc. Nhắc đến du lịch Triều Tiên trước đây hầu như không có thông tin cụ thể bởi chính sách đóng cửa của đất nước này. 

Tuy nhiên vài năm gần đây chính sách du lịch được nới lỏng, Triều Tiên bắt đầu mở cửa đón khách, từ đây những hình ảnh xinh đẹp, cuộc sống bình dị, những món ăn ngon, phong tục truyền thống độc đáo của đất nước này,…được nhiều du khách chú ý và biết tới. Để từ đó, đánh giá du lịch Triều Tiên trở thành một trong những điểm đến thú vị mà nhiều du khách muốn trải nghiệm. 

II. Món ăn ngon đặc trưng nhất định phải thử khi tới Triều Tiên

Một trong những yếu tố then chốt và ấn tượng nhất khi tới một quốc gia đó là vấn đề  ẩm thực. Triều Tiên cũng vậy, tới đây mà bạn lại không dành thời gian lân la khám phá ẩm thực của đất nước bí hiểm này thì thực sự là một sự lãng phí vô cùng lớn cho chuyến đi của bạn đấy. 

Bạn sẽ dễ nhận ra nếu đã tìm hiểu về tour Hàn Quốc thì các món ăn ở Triều Tiên cũng có chút tương đồng như ẩm thực Hàn Quốc vậy, dưới đây là một số gợi ý về ẩm thực giúp bạn dễ dàng thưởng thức và trải nghiệm nhé.

–         Mì lạnh Triều Tiên

–         Món Cháo ngô

–         Món Injo Gogi Bap

–         Món Kimchi

–         Món Bulgogi

–         Món Soondae

–         Món Sinseollo

–         Món Tofu Bap

–         Rượu Soju

III. Điểm Du Lịch tham quan nổi tiếng ở Triều Tiên

Mặc dù nới lỏng chính sách du lịch và đón tiếp khách tham quan nhưng không phải ai cũng có cơ hội được đến đất nước này. Vậy nên ngay sau khi đã đăng ký tour du lịch Triều Tiên trọn gói thành công bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin được nêu trong bài viết này và một trong những mục không thể thiếu đó là những điểm tham quan chính, nổi bật nhất định phải tới khi du lịch đến Triều Tiên

Đến đất nước này có rất nhiều cảnh đẹp và các điểm tham quan nổi tiếng trong khi đó quỹ thời gian của bạn lại có hạn chỉ gói gọn trong vài ngày, chính vì thế mà chúng tôi sẽ tổng hợp lại những điểm chính nhất định phải ghé qua để bạn tham khảo.

–         Quảng Trường Kim Nhật Thành

–         Tháp Juche

–         Khải Hoàn Môn (Arch of Triumph)

–         Núi Myohyang-san (núi Diệu Hương)

–         Hệ thống tàu điện ngầm Bình Nhưỡng (Pyongyang)

–         Cổng vòm Thống Nhất

–         Núi Trường Bạch (Changbai)

–         Khu phi quân sự (DMZ)

IV. Địa Chỉ Đăng Ký Tour Du Lịch Triều Tiên Tại Hà Nội

Có một điều chắc chắn rằng nếu bạn đang có dự định đi du lịch Triều Tiên, thì yêu câu bắt buốc là du khách phải đi qua các công ty du lịch. Vậy nên hiện nay có rất nhiều đơn vị lữ hành tổ chức tour du lịch Triều Tiên cho bạn lựa chọn. 

Và chúng tôi cũng có cho bạn một gợi ý địa chỉ đăng ký tour Triều Tiên trọn gói uy tín tại liên kết: tour.pro.vn/tour-du-lich-trieu-tien. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn tham khảo hoặc lựa chọn để lên kế hoạch đi du lịch Triều Tiên nhé.