Một vài phần mềm hỗ trợ ôn thi giấy phép lái xe hiệu quả

Với sự phát triển khoa học máy tính, có nhiều phần mềm ra đời hỗ trợ con người trong học tập, làm việc, vui chơi, giải trí,… và ôn thi lý thuyết b2 là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay.

Theo thông tin thống kê của sở giao thông vận tải, có rất nhiều phần mềm hiện có mặt trên thị trường đáp ứng đủ yêu cầu học và ôn thi lái xe các loại. Vì thế, các bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận đề thi và làm bài với kết quả tốt nhất! Hãy cùng https://onthigplx.vn điểm qua bạn nhé!

Thiên Tâm – Phần mềm hỗ trợ học viên ôn thi lý thuyết b2

Theo https://onthigplx.vn đăng tải, phần mềm Thiên Tâm được đánh giá khá cao với cấu trúc câu hỏi khá giống với đề thi sát hạch mà sở giao thông vận tải đề ra. Nội dung thường được bám sát vào đề thi lý thuyết b2 nhu những khái niệm liên quan đến đạo đức, nghiệp vụ vận tải và xử lý tình huống lưu thông trên đường, phân tích sa hình,….

C:\Users\DMCL\Desktop\dao-tao-ly-thuyet-lai-xe-hang-b2.png

Thiên Tâm- Phần mềm ôn thi giấy phép lái xe

Với phần mềm này, hiện tích hợp với nhiều tính năng khác nhau bao gồm chấm điểm tự động, số lượng câu hỏi bài được random ngẫu nhiên tạo ra nhiều đề thi khác nhau, bám sát vào 600 câu hỏi về lái xe b2.

Nhờ có phần mềm này mà giúp cho mọi người có thể tham gia kỳ thi thử được tốt hơn, được chấm bài thi và cho ra kết quả nhanh chóng, dữ liệu đáp ứng đủ bộ đề trong 600 câu hỏi khác nhau về lý thuyết, nhờ random mà thí sinh tiếp cận đề thi ngẫu nhiên và ôn thi tốt nhất.

Tổng cục giao thông- Phần mềm  chất lượng

Với phần mềm nay, việc thi lý thuyết b2 có nhiều tính năng bổ trợ cho việc ôn thi tốt hơn, sẽ có 15 bộ đề giúp mọi người tham gia rèn luyện, ôn tập về những câu hỏi liên quan đến ô tô, cập nhật những câu hỏi liên quan đến giao thông đường bộ và được chạy trên nền tẳng windows, Linux, mac,…

Điện thoại-Phần mềm ôn thi hữu ích

Phần mềm thi lý thuyết b2 về mặc cơ bản trên điện thoại khá là đầy đủ, đáp ứng kịp thời việc ôn thi của mọi người. Dữ liệu trên điện thoại được lấy trực tiếp từ những câu hỏi liên quan đến đề thi thạt nhờ đó giúp phần ôn thi lý thuyết của mọi người được tốt hơn.

Thường mỗi học viên sẽ ôn tập và sẽ có được kết quả khá cao trong những kỳ thi sát hạch bằng lái xe hạng b2.

C:\Users\DMCL\Desktop\thi-bang-b2-may-lan.jpg

Phần mềm ôn thi lý thuyết trên điện thoại

Phần mềm trên điện thoại được đánh giá khá cao và tính năng vượt trội, hiện có 2 dạng đề giúp ôn thi lý thuyết lái xe b2 được tốt là dạng đề cố định và đề ngẫu nhiên.

Những bộ đề ngẫu nhiên sẽ được lấy 30 câu trong số 600 câu hỏi có trong bộ đề theo kiểu random, do đó khi ôn đề thi này đôi lúc sẽ có những câu hỏi trùng lập lại nhau nhưng đề thi sẽ xác thực hơn với đề thực tế.

Với những đề cố định thì https://onthigplx.vn có cung cấp những bộ đề thi cố định online, mọi người có thể truy cập và làm theo thứ tự câu hỏi mà không có sự trùng lập, trộn lẫn vào nhau, giúp mọi người nhớ rõ đáp án nhanh chóng hơn.

Qua thông tin chia sẻ trên, hy vọng https://onthigplx.vn đã giúp bạn có thêm tự tin và lựa chọn phương thức ôn thi sao cho phù hợp và đạt kết quả tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu ôn thi lấy bằng lái xe và chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ cho onthigplx.vn để được tư vấn viên hỗ trợ thông tin chi tiết nhé!