Flc Vĩnh Phúc

FLC Vĩnh Phúc – Review Kinh Nghiệm Du Lịch 1 Ngày

Khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc là một trong những địa điểm du lịch “hot” bậc nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc được du khách ghé thăm trong những năm gần đây bởi không gian thoáng mát và những hoạt động giải trí đa dạng. Đến với nơi đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh quan quá đỗi thơ mộng và không gian lộng lẫy mang đậm phong cách cổ điển Châu Âu. Chính bởi vậy, đây thực sự là một điểm đến tuyệt vời dành cho mọi du khách. 

Để có một chuyến đi với đầy đủ các trải nghiệm ở đây, chúng tôi xin được chia sẻ với bạn những kinh nghiệm du lịch tại FLC Vĩnh Phúc với mong muốn giúp bạn có được góc nhìn khách quan hơn

Di chuyển từ Hà Nội – FLC Vĩnh Phúc

Khu du lịch FLC Vĩnh Phúc hay còn được biết đến với tên gọi khác FLC Vĩnh Thịnh, tọa lạc tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Nhờ vào hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư nâng cấp mà cung đường di chuyển đến đây vô cùng thuận lợi. Nếu bạn chưa hình dung được lộ trình cụ thể thì hãy tham khảo các cách dưới đây: 

– Xe ô tô: Từ Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, bạn đi về hướng QL32 và chạy thẳng đến ngã ba Sơn Tây. Tại đây, bạn rẽ phải để đi lên cầu Vĩnh Thịnh và vào đường 2C. Cuối cùng, bạn chỉ cần đi khoảng 2km theo các biển chỉ dẫn là sẽ đến nơi.

– Xe Limousine: Nếu bạn dự định xuất phát từ Hà Nội thì việc bắt xe càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần ra các bến xe như: Mỹ Đình, Nước Ngầm, Gia Lâm…là đã có thể tới FLC Vĩnh Thịnh với chi phí chỉ từ 130.000 VNĐ – 160.000 VNĐ/lượt

Teambuilding Tại Flc Vĩnh Phúc

Các điểm tham quan tại FLC Vĩnh Phúc

FLC Vĩnh Phúc có không gian rộng rãi và được bao phủ bởi những hàng cây xanh, mang đến cho bạn cảm giác an yên hơn. Khi đến đây, bạn hãy dành thời gian để ghé thăm một vài khu vực như:

– Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời: Với làn nước trong xanh được thay liên tục và sử dụng hệ thống lọc tối ưu, nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn thả trôi những mệt mỏi của mình vào trong những làn nước mát. 

– Khu nhà kính: Được coi như “lá phổi xanh” của khu resort và trồng rất nhiều các loại rau củ quả theo công nghệ tiên tiến và không sử dụng phân bón hóa học. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy quy trình sản xuất ra các sản phẩm chế biến từ nông sản mang chất lượng cao.

– Nông trại Eco Farm: Là nơi bạn sẽ được trải nghiệm những công việc đồng áng của người nông dân và qua đó biết quý trọng hơn những sản phẩm mà họ làm ra. Việc tự mình chăm sóc cây con, làm vườn, ươm mầm dưới sự chỉ dẫn của kỹ thuật viên sẽ mang đến cho bạn những phút giây bình yên.

– Spa cao cấp: Khi đến FLC Vĩnh Phúc, một trong những dịch vụ nổi bật nhất mà bạn nên trải nghiệm chính là spa. Với không gian được thiết kế bằng gỗ vô cùng ấm cúng kết hợp với các liệu trình chuyên sâu, chắc chắn rằng đây chính là nơi mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất.

– Ngoài ra, nếu như còn thời gian thì bạn hãy trải nghiệm các khu vực như: Bể cá Koi, vườn chim nhiệt đới, phòng karaoke hay khu vui chơi nhé!

Dịch vụ lưu trú tại FLC Vĩnh Thịnh

Được biết đến là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, FLC Vĩnh Phúc mang đến cho du khách những không gian lưu trú vô cùng sang trọng mà lại gần gũi với thiên nhiên. Trước khi đến đây, bạn có thể tìm hiểu các loại phòng với chi phí như sau: 

– Bungalow: Có sức chứa từ 4 đến 10 người và mang đậm phong cách Châu Âu. Tọa lạc tách biệt với các khu vực khác, nơi đây đem đến cho bạn cảm giác an yên giữa cảnh quan thiên nhiên trong lành.

– Phòng Suite: Được bài trí theo phong cách hiện đại và cung cấp cho bạn đầy đủ các tiện ích như: Điều hòa, TV, tủ lạnh…Tùy  theo nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn phòng Double hoặc phòng Twin.

– Phòng Deluxe: Nằm ngay trong khu nhà chính với những ô cửa nguy nga và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Các căn phòng được thiết kế theo không gian mở, đem tới cho quý khách hàng những phút giây thư thái nhất.

Những món ngon không nên bỏ qua tại FLC Vĩnh Phúc

Khu vực nhà hàng của FLC Vĩnh Phúc được thiết kế vô cùng tinh tế, nhằm tạo ra cho du khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất. Đến với nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng các món ngon đậm đà đến từ nhiều vùng lãnh thổ khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc tới một vài món sau:

+ Salad Nga

+ Súp hải sản tứ vị

+ Bê xào sả ớt

+ Cá lăng hấp lá chuối

+ Dê nấu cà ri cốt dừa

+ Gà Nông Trang

+ Gỏi gà hoa chuối

Lịch trình du lịch FLC Vĩnh Phúc trong ngày

Nếu bạn đang tự hỏi không biết có tổ chức được một chuyến đi trong ngày tại FLC Vĩnh Phúc được không? Thì câu trả lời là hoàn toàn có với lịch trình sau: 

07h30: Bác tài đón quý khách tại điểm hẹn để bắt đầu hành trình đến FLC Vĩnh Phúc. Trên xe, hướng dẫn viên hoạt náo vui nhộn và tổ chức hướng dẫn thuyết minh.

09h00: Khi đến nơi, du khách tự do tham quan và khám phá FLC Vĩnh Thịnh qua các hoạt động thú vị.

11h30: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng và sau đó nghỉ ngơi.

14h00: Du khách tiếp tục trải nghiệm các tiện ích tại đây như: Harmony Spa, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi, karaoke…

16h00: Du khách di chuyển ra xe để trở về thủ đô Hà Nội, kết thúc chuyến đi trong ngày tại FLC Vĩnh Phúc.

Gala Tại Flc VĨnh Phúc

Những lưu ý cần biết khi đến FLC Vĩnh Phúc

Để có một kỳ nghỉ tại FLC Vĩnh Phúc trọn vẹn nhất, bạn hãy bỏ túi cho mình một vài kinh nghiệm hữu ích sau:

– Nếu bạn mang theo đồ ăn hay nước uống từ bên ngoài vào trong khu nghỉ dưỡng thì sẽ bị thu phí.

– Với các nhóm đông thành viên, bạn nên đặt tour FLC Vĩnh Phúc 1 ngày trọn gói từ các đơn vị lữ hành để bảo đảm chuyến đi được diễn ra như mong muốn.

– Nếu bạn có nhiều thời gian thì hãy kết hợp tham quan tại một số điểm du lịch gần đó như: Làng Cổ Đường Lâm, khu du lich Khoang Xanh Suối Tiên, Vườn Quốc Gia Ba Vì…

– Trước khi đi, bạn cần sắp xếp và chuẩn bị đồ dùng cá nhân một cách kỳ càng để tránh để quên ở nhà.

– Vì là khu nghỉ dưỡng cao cấp nên những dịch vụ tại FLC Vĩnh Phúc có giá khá cao. Vậy nên bạn cần suy nghĩ trước khi sử dụng.

Vừa rồi là những chia sẻ mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Mong rằng, những thông tin trên sẽ giúp ích cho chuyến đi sắp tới của bạn. Ngoài ra nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào về điểm đến này thì hãy liên lạc với chúng tôi bằng cách gọi đến số hotline: 1900633278 hoặc để lại bình luận phía dưới bài viết nhé!